HAPPY HALLOWEEN ANH NGỮ SYC

1359
Happy Halloween được diễn ra tại Trung tâm Anh ngữ SYC vào ngày 28/10/2018 vừa qua thật sự là một ngày hội vui nhộn với nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Năm nay chương trình thật đặc biệt vì các em vừa được tham gia cuộc thi hóa trang làm mặt nạ, vừa thi tạo dáng đẹp và ấn tượng của nhóm. Bên cạnh đó các em được biết đến nhiều kiến thức hơn về Ngày hội Halloween.  Chính vì vậy, ban tổ chức đã thiết kế và chuẩn bị các hoạt động rất phù hợp với học viên từng cấp độ.
                          (Các em được nghe Tiếng anh về sự tích Halloween)
Trong suốt toàn bộ chương trình, các em nhỏ được tham gia vui chơi thỏa thích, tiếng cười rộn rã và phấn khích của các em làm náo nhiệt cả sân. Không những thế, các em còn được trả lời những câu hỏi bằng Tiếng anh rất thú vị, rèn luyện phản xạ nghe-nói của các em.
                                  (Được tham gia những trò chơi vui nhộn)
                                          (Cuộc thi hóa trang bắt đầu)
Lễ hội Halloween là bước khởi đầu thành công cho học sinh SYC  từ đó tạo động lực cho các em có thêm nhiều hoạt động vui chơi, học tập bổ ích và vui nhộn. Qua đó, các em học sinh không chỉ rèn luyện được những kỹ năng, kiến thức cần thiết mà còn rèn luyện vui chơi sau những giờ học căng thẳng trên ghế nhà trường.
                (Những chiếc mặt nạ do các em tự tay làm thật xinh xắn và đáng yêu)
Hãy cùng hòa mình vào các hoạt động sôi nổi tại Trung tâm Anh ngữ SYC ngày hội HALLOWEEN năm nay nhé!
Trong ngày hội Halloween, học viên SYC đã được tham gia những trò chơi thú vị, bổ ích nhưng không kém những phần họat động hấp dẫn và ly kì. Một trong những họat động không thể thiếu trong ngày Halloween đó là “Ngày hội hóa trang”
Đây là phong tục phổ biến nhất vào ngày này, trang phục là những bộ hóa trang ma quỷ, phù thủy hoặc các nhân vật nổi tiếng,…
( Những hình ảnh đầy ấn tượng của các học viên SYC, siêu dễ thương trong phần hóa trang)
         (Hóa trang đáng yêu như thế này thì học viên SYC có sợ không các em ơi!)
Sau khi kết thúc Ngày hội Halloween, nụ cười, niềm vui trên khuôn mặt của các em ắt hẳn sẽ còn nhớ mãi về đêm hội tưng bừng, sinh động và ý nghĩa này.
Chúc các học viên và giáo viên  SYC có một ngày lễ hội Halloween vui vẻ, đáng nhớ !
Bình luận Facebook