CSTH “Thách Thức Giới Hạn” Ngày 3 – Tinh thần đồng đội

571

RENG, RENG, RENG!!!!!!!!!!!!!!!

Sau tiếng chuông báo thức, từng tiếng hối thúc nhau của các chiến sĩ vang lên từng phòng của ký túc xá. Đến hôm nay, đã vào ngày thứ 3, sinh hoạt hằng ngày của các bạn đã đi vào nề nếp hơn hẳn, các nội dung sinh hoạt trong môi trường tập thể như thể dục buổi sáng, gấp xếp chăn mùng, vệ sinh phòng, rửa chén, giặt đồ …vẫn được duy trì thường xuyên và đều đặn để dần hình thành thói quen tốt ở các chiến sĩ. Các chiến sỹ nhí đã dần bắt nhịp với nếp sống và sinh hoạt ở đây không cần anh chị điều phối viên nhắc nhở, các bạn đã tự ý thức và bảo ban nhắc nhở nhau.

Sáng hôm nay các chiến sĩ huấn luyện Team building nâng cao, xây dựng khả năng phối hợp, linh hoạt. Bên cạnh các yếu tố về thể lực, vận động, sức bền, các chiến sĩ cần phải phối hợp đồng đội để hoàn các nhiệm vụ huấn luyện nhằm rèn luyện sức bền, sự nhanh nhẹn, khéo léo và xây dựng các kỹ năng phối hợp cùng đồng đội. Các chiến sỹ nhí buộc phải vừa “vận động trí não”, vừa “vận động thể lực và học cách biểu đạt ngôn ngữ đến đồng đội để đạt được kết quả tốt nhất và nhanh nhất. Thông qua những trò chơi “chiến sỹ nhanh nhẹn”, “bước chân hành quân”, “tinh thần đồng đội” và ” vượt qua thử thách” các em sẽ thoải mái bộc lộ con người và tính cách mình hơn.

Không dừng lại ở đó, ở trạm Sodoku, trí nhớ siêu phàm là một lợi thế với thử thách các bạn phải ghi nhớ vị trí của các bức ảnh được đặt úp bất kỳ, nhiệm vụ của các bạn là phải làm sao tìm được nhiều cặp ảnh trùng nhau thì càng ghi được nhiều điểm. Đây là một cơ hội rất tốt để các chiến sỹ kết nối bạn bè và sau hoạt động các em sẽ có thêm được những người bạn tốt và kỉ niệm đáng nhớ.

Buổi chiều các chiến sỹ được hướng dẫn tham gia chơi “Cup Dance” hay còn gọi là “vũ điệu gõ ly”. Đây là 1 trò chơi thú vị bằng tiết tấu cùng với những chiếc cốc nhựa hằng ngày. Hãy cùng thử xem nó thú vị như thế nào nhé! Để tham gia chơi trò chơi này cần tập trung, đầu tư cả về thời gian và kỹ thuật nhiều hơn, để có thể thực hiện được những động tác khéo léo, thuần thục linh hoạt, khi mới bắt đầu có thể sẽ thấy khó, nhưng chao ôi, tự hào làm sao các chiến sĩ nhí của chúng ta quá xuất sắc, với một không khí hào hứng, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ tiểu đội 2 đã xuất sắc dẫn đầu ghi điểm về nội dung này.

Hoạt động tiếp theo được các chiến sĩ nhí vô cùng hào hứng là tăng gia sản xuất, các chiến sỹ nhí được trải nghiệm thật sự, tự tay ươm trồng, thực hành dưới sự hướng dẫn từ BTC, các anh chị điều phối viên các em đã nắm được quy trình trồng giá sạch để sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày của mình, các em tham gia rất hăng hái và háo hức muốn xem những ngày tiếp theo những cây giá của mình trồng sẽ phát triển như thế nào. Ba mẹ ơi hãy chờ xem kết quả của con sau vài ngày nữa nhé ahihi…

Sau khi tham gia hoạt động huấn luyện buổi chiều các chiến sỹ đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ công tác vệ sinh khu vực huấn luyện nhằm bảo vệ môi trường nhằm mong muốn giúp các em giữ gìn vệ sinh mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra các chiến sỹ tiểu đội 5 6 cũng đã được thực hành giặt đồ bằng tay giống như các bạn của mình ở tiểu đội 1 2 3 4.

Tối hôm nay với sự hướng dẫn của ban tổ chức từng tấm thiệp được trang trí và những lời yêu thương của các chiến sỹ muốn gửi đến ba mẹ của mình. Các bạn chiến sỹ rất tỉ mỉ như biết rằng đây là món quà thật ý nghĩa dành tặng cho ba mẹ của mình sau khi kết thúc 7 ngày tham gia chương trình “Chiến sỹ tí hon- Thách thức giới hạn”. Thông qua ánh mắt của các em anh chị trong ban tổ chức hiểu rằng các em mong muốn nhanh chóng gửi thành quả của mình cho ba mẹ. Cố gắng lên, các em đã hoàn thành gần một nửa chặng đường huấn luyện rồi.

Kết thúc ngày 3 thật vui vẻ với đồng đội. Chúc các chiến sỹ sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ ở những ngày tiếp theo và ngày một trưởng thành hơn nữa nhé.

Bình luận Facebook