VÕ SINH KARATEDO THI THĂNG CẤP ĐAI QUÝ I – 2017

3300

Nhằm kiểm tra, đánh giá quá trình học tập và rèn luyện theo chương trình đào tạo của bộ môn theo thời gian quy định, ngày 09-04-2017, Bộ môn Võ thuật Karatedo – Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam đã tổ chức kỳ thi thăng cấp quý I cho hơn 250 võ sinh đang học tập và sinh hoạt tại trường Tiểu học Ngô Quyền – Q.Bình Tân.

Đến dự có Thầy Vũ Việt Bảo – Chủ tịch Liên đoàn Karatedo Tp.Hồ Chí Minh, thầy Châu Hoàng Chinh – Trưởng bộ môn Karatedo Trung tâm cùng đông đảo quý phụ huynh. Các võ sinh thi các cấp từ đai trắng lên đai xanh, đai xanh lên đai nâu và từ đai nâu lên đai đen.

Qua kiểm tra thể lực, kỹ thuật căn bản theo từng cấp đai, các bài quyền và phần thi đối luyện, 100% võ sinh đạt yêu cầu và được thăng cấp đai, trong đó có nhiều võ sinh đạt thành tích cao được Ban tổ chức trao đai vinh dự.

Thời gian qua, Karatedo là một trong những Bộ môn võ thuật được sự quan tâm của nhiều phụ huynh học sinh tại Trung tâm cũng như khu vực các Quận Bình Tân, Tân Bình, Q12,… giúp học sinh tập võ rèn luyện sức khoẻ để từ đó học tập tốt.

Qua kỳ thi thăng cấp đai, nhằm phát hiện và bồi dưỡng những võ sinh có năng khiếu, phát triển thành lực lượng vận động viên trẻ tham gia thi đấu giải Karatedo các cấp, qua đó góp phần đưa Bộ môn võ Karatedo tại Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam ngày một phát triển.

 

Bình luận Facebook